747 Warehouse มีพื้นที่ คลังสินค้า ตั้งแต่ 500 ตารางเมตรจนถึง 10,000 ตารางเมตร ด้วยเพดานสูงเป็นพิเศษและช่วงเสาที่กว้างขวาง พื้นที่คลังสินค้าสามารถดำเนินความต้องการของธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ จาก SME และ startup จนถึง ศูนย์กระจายสินค้า และ คลังสินค้าองค์กรขนาดใหญ่ พื้นที่คลังสินค้าทุกหน่วยจะมี สิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐาน เช่น ระบบกล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ระบบป้องกันอัคคีภัย สิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมสถานที่มีอยู่ดังต่อไปนี้

ท่าขนถ่ายสินค้าและประตูบานเลื่อนเหล็กอัตโนมัติ

ท่าขนถ่ายสินค้าและประตูบานเลื่อนเหล็กอัตโนมัติ

เรามีท่าขนถ่ายสินค้าที่กว้างขวาง และ ประตูบานเลื่อนเหล็กอัตโนมัติขนาดใหญ่ (5 ม. X 5 ม.) สามารถรองรับสินค้าได้หลากหลายขนาด ทุกท่าจะมีทางลาดติดตั้งไว้ และ พื้นคลังสินค้ายกระดับจากพื้นดิน 1 เมตร เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผลิตภัณฆ์อย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบหลังคาสกายไลท์

ระบบหลังคาสกายไลท์

หลังคาคลังสินค้าเป็น single metal sheet roof ที่ปราศจากรูเชื่อมต่อ เพื่อเป็นการป้องกันจากการรั่วไหลเวลาฝนตก เหล็กใช้วัสดุ ซินง์คาลูม ที่สามารถทนแรงดึงสูง และ คงทนถาวรมาก (สามารถทนความเร็วลมสูงถึง 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ในช่วงกลางวันจะใช้แสงสว่างจากธรรมชาติผ่านระบบสกายไลท์ซึ่งจะลดต้นทุนการใช้พลังงานได้ด้วย
การจัดการสินค้าคงคลังภายใต้หลังคาเดียว

การจัดการสินค้าคงคลังภายใต้หลังคาเดียว

คลังสินค้ามีพื้นที่มากกว่า 10,000 ตารางเมตรและมีระบบจัดการภายใต้ single roof ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังดีขึ้น มากกว่า ระบบ multi-roof warehouse
747 Warehouse พื้นที่กว้างขวาง

พื้นที่กว้างขวาง

พื้นที่คลังสินค้าเป็นพื้นเรียบตามมาตรฐาน และ มีเสาเว้นระยะ กว้างขวาง ซึ่งจะช่วย การมองเห็นทั่วคลังสินค้า
ช่วงเสากว้างขวางในคลังสินค้า

ช่วงเสากว้างขวางในคลังสินค้า

ช่วงเสาที่กว้างขวางถึง 20 เมตร จะเพิ่มพื้นที่ ในการบรรจุและบริหารจัดการสินค้า โดยเป็นช่วงขนาดที่เหมาะสมสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์และราวจัดเก็บสินค้ามากที่สุด
เพดานคลังสินค้าสูงเหนือมาตรฐาน

เพดานคลังสินค้าสูงเหนือมาตรฐาน

หลังคาคลังสินค้าสูง 10 ถึง 14 เมตร (14 เมตร ที่จุดกลาง) ซึ่งจะช่วยให้ได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่จัดเก็บ (ตราบเท่าที่สินค้าหนักไม่เกิน 3,000 กิโลกรัมต่อตารางเมตร) และ เพิ่มการหมุนเวียนของอากาศในคลังสินค้า
กันสาด

กันสาด

กันสาดหน้าคลังสินค้าสูงจากพื้นดิน 5.5 เมตรและยื่นออก 7.5 เมตร โดยที่มีการออกแบบให้เป็นกันสาดชนิดไม่มีเสาเพื่ออำนวยความสะดวกในการ เคลื่อนย้ายสินค้าเข้าและออกจากคลัง ไฟซีนอนถูกติดตั้งใต้กันสาดเพื่อให้มีการจัดการสินค้าเวลากลางคืนได้
747 Warehouse การป้องกันและกำจัดสัตว์ที่รบกวน

การป้องกันและกำจัดสัตว์ที่รบกวน

รอบคลังสินค้ามีการติดตั้งรั่วเหล็กตามบานเกล็ด เพื่อป้องกันพื้นที่คลังจากสัตว์และแมลงที่รบกวน
747 Warehouse ระบบป้องกันอัคคีภัย

ระบบป้องกันอัคคีภัย

เครื่องตรวจจับควัน สัญญาณเตือนไฟไหม้ ตู้ท่อดับเพลิง ถูกติดตั้งใน พื้นที่คลังสินค้า ไฟฉุกเฉิน และ ทางหนีไฟ ก็มีอยู่ในสถานที่ เพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม
747 Warehouse กล้องวงจรปิด  เซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว  และ การรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

กล้องวงจรปิด เซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว และ การรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

กล้องวงจรปิด และ เซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวถูกติดตั้ง ทั่วคลังสินค้า โดยมี พนักงานรักษาความปลอดภัยประจำการ 24 ชม. เพื่อที่จะป้องกันจากการประสงค์ร้ายต่อสินค้าที่เก็บไว้

Warehouse Specifications

Warehouse Type: Single roof

Floor Load: 3,000 kgs/sqm

Clear Height: 10 - 14 m

Skylight Lighting: Installed

Natural Ventilation: Installed

Dock Leveler Height: 1.2 m

Canopy Height: 6.5 m

Container Parking: Available

Security: CCTV & 24 hr Guards

747 Warehouse Canopy

Dock Leveler & Canopy Size

747 Warehouse Canopy

Column Span

747 Warehouse Canopy

Clear Height